Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Dịch Vụ Seo Chuyên Nghiệp

Ô Dù Hưng Thịnh     05:10  No comments


  Bạn là chủ doanh nghiệp hay chủ một shop bán hàng?
  Bạn muốn muốn đẩy mạnh doanh thu nhưng website của bạn chưa xuất hiện trên Top Google ?
 Bạn cần tìm một dịch vụ Seo nhằm giúp website của bạn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm?
Đó là những câu hỏi điều đó đồng nghĩa bạn đang mất một lượng lớn quý khách hàng  cho chính đối thủ của mình . Công ty HoanVu Solutions với dịch vụ Seo chuyên nghiệp, chất lượng , hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm , công ty chúng tôi có thể cung cấp cho bạn dịch vụ Seo tốt nhất tại Việt Nam.
Dịch Vụ Seo Chuyên Nghiệp

Seo là một hình thức mang lại hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ hơn nhiều so với các phương pháp marketing truyền thống hay kiểu quảng cáo trả tiền google adword.
Khi đạt được thứ hạng cao trên google, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được người dùng tiềm năng .Kinh tế ngày càng phát triển, cuộc sống cũng ngày một bận rộn đi,không có thời gian để đến trực tiếp cửa hàng . Nhưng xu hướng tìm kiếm hàng hiện giờ là gián tiếp qua internet ngày càng phổ biến .
Thiếtkế website càng sớm thì tuổi thọ càng cao và bộ máy tìm kiếm sẽ dễ dàng  đánh giá xếp hạng bạn cao hơn so với những website ra đời sau . Các bạn có thể cân nhắc, tính toán kĩ lưỡng trong việc lựa chọn và đầu tư hợp lý theo chiến lược phù hợp với đơn vị , tổ chức, cá nhân :
  •  Seo tổng thể: bao gồm Seo cơ bản và chỉnh sửa nội dung, bố cục website, viết nội dung, đồng thời, gợi ý và thực hiện Seo các từ khóa tiềm năng với số lượng lớn.
  • Seo cơ bản: thực hiện chỉnh sửa tối ưu hóa website của bạn với một số tiêu chí tối thiểu cần có để thân thiện với các cỗ máy tìm kiếm, quá trình Seo onpage.
  • Seo Audit: phân tích, đánh giá tổng thể tình trạng website của bạn và đưa ra các hướng khắc phục, xử lý cùng các chiến lược Seo tốt nhất cho bạn.
  • Seo từ khóa: Seo theo từ khóa quý khách hàng yêu cầu hoặc chúng tôi sẽ phân tích để đưa ra từ khóa , cam kết từ khóa đúng với thứ hạng trong kết quả tìm kiếm google.
Quy trình Seo :


    Dịch Vụ Seo Chuyên Nghiệp
  • Tư vấn khách hàng , phân tích từ khóa và đưa ra phương pháp cụ thể .
  •  Đánh giá giải thích từ khóa khi khách hàng yêu cầu quý khách hàng .
  • Đưa ra giá cả hợp lý và đặt ra kế hoạch Seo cụ thể .
  • Ký kết hợp đồng . 
  • Triển khai theo kế hoạch, báo cáo kết quả Seo theo thời gian định kỳ (hàng tuần, tháng,..tùy theo quy mô dự án lớn, nhỏ)
  • Nghiệm thu và bàn giao .
  • Thực hiện duy trì từ khóa hàng tháng (nếu quý khách yêu cầu thêm).

Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ



,

Ô Dù Hưng Thịnh


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Naveed →

0 nhận xét :

Tin Chính

Hiện nay, cá nhân,doanh nghiệp tập trung quảng cáo công ty về sản phẩm/dịch vụ ngày càng nhiều...

About Us