Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Lập Trình IOS

Ô Dù Hưng Thịnh     05:24  No comments


Vào tháng 6 năm 2010 từ hệ điều hành dành cho iPhone đổi gọi tên thành “IOS”. Lúc đầu , lập trình ios chỉ Iphone mới có hệ điều hành này , sau đó các thiết bị IPod touch,iPad và Apple TV được hỗ trợ khi mở rộng thêm .


http://thietkewebhoanvu.blogspot.com/2015/09/lap-trinh-ios.html


Các phiên bản hệ điều hành iOS
Dành cho các thiết bị di động (iPhone, iPod và iPAd): 
Do các phiên bản của ios điều kèm theo crack khác nhau nên Apple thường xuyên cập nhật cho những thiết bị di động của mình nhằm chống các crack nói trên. Các phiên bản làm thay đổi thiết bị di động:
    http://thietkewebhoanvu.blogspot.com/2015/09/lap-trinh-ios.html
  • Phiên bản 1.x: Ngày 29/6/2007 Iphone 2G ra đời. Mang đến giao diện và cách thức sử dụng hoàn toàn mới như : các icon sắp xếp đồng nhất trên màn hình chính, cảm ứng đa điểm…
  • Phiên bản 2.x: Một năm sau đó iPhone 3G xuất hiện , các ứng dụng có sự cải tiến thông qua các bạn cập nhật như mail, danh bạ, lịch, trình duyệt Safari hay hiệu năng hoạt động của thiết bị…
  • Phiên bản 3.x: Ngày 17/6/2009 iPhone 3GS có mặt trên thị trường , với phiên bản này, có nhiều sự thiếu sót  của tính năng như : sao chép, MMS…Đây cũng là phiên bản cuối cùng mà iPhone 2G và iPod Gen 1 có thể sử dụng.Ngoài ra, thời điểm 3.x đang được sử dụng thì còn có sự xuất hiện của chiếc máy tính bảng iPad nên Apple đã làm hẳn một phiên bản sử dụng riêng cho chiếc máy này mang mã là 3.2.
Tính năng của IOS :
  • Màn hình chính: các biểu tượng (icon) ứng dụng được hiển thị ngay trên màn hình chính và một hàng dưới cùng của màn hình là nơi dành cho người dùng chứa những biểu tượng ứng dụng mà họ sử dụng thường xuyên nhất. Phía trên màn hình có một thanh trạng thái hiển thị thời gian,mức độ pin và cường độ sáng… Màn hình chính sẽ xuất hiện bất cứ khi nào người sử dụng thiết bị chuyển trên thiết bị hoặc nhấn nút “Home” .
http://thietkewebhoanvu.blogspot.com/2015/09/lap-trinh-ios.html
  • Chuyển đổi ứng dụng: nhấn 2 lần nút Home để kích hoạt tính năng chuyển đổi ứng dụng này. Một thanh (dock) chứa các ứng dụng đang chạy sẽ cuộn lên từ bên dưới cho phép người dùng chọn ứng dụng muốn chuyển tới. Vuốt thanh này sang trái, hệ thống sẽ hiển thị các biểu tượng chức năng như điều khiển âm nhạc và khóa xoay màn hình. Để tắt các ứng dụng đang chạy, người dùng thao tác như sắp xếp ứng dụng trên màn hình chính và bấm vào biểu tượng xóa xuất hiện góc trái ứng dụng để dừng lại các ứng dụng đang chạy.
  • Các ứng dụng gốc: màn hình chính các thiết bị chạy IOS chứa những ứng dụng mặc định. Một số trong đó được ẩn đi theo mặc định và người dùng chỉ có thể truy cập thông qua Setting (Cài đặt) hoặc một phương pháp cụ thể. Ví dụ như Nike+ iPod được kích hoạt thông qua cài đặt . Tùy thuộc vào thiết bị cụ thể thì các ứng dụng gốc được tích hợp thêm hoặc loại bỏ (ví dụ như iPod Touch sẽ bị loại bỏ những ứng dụng như Phone, Message…).
Khách hàng có nhu cầu về lập trình IOS thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ

Ô Dù Hưng Thịnh


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Naveed →

0 nhận xét :

Tin Chính

Hiện nay, cá nhân,doanh nghiệp tập trung quảng cáo công ty về sản phẩm/dịch vụ ngày càng nhiều...

About Us