Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Dịch Vụ Viết Bài

Ô Dù Hưng Thịnh     05:22  3 comments


Bạn đang cần dịch vụ viết bài PR chuẩn SEO để xây dựng nội dung website?
Bạn  muốn viết bài PR sản phẩm dịch vụ của công ty?
Bạn có website và  không có người xây dựng nội dung, viết bài và đăng bài?
Tại sao bạn cần viết bài cho website?

Khi google đã bắt đầu thay đổi thuật toán thì Copy bài viết sẽ bị đánh giá rất thấp và tỉ lệ thứ hạng là không còn khả năng và có thể đánh giá là spam. Một website có nội dung mới sáng tạo không trùng ý tưởng với các website khác thì việc kinh doanh sẽ có hiệu quả hơn ,một  khách hàng chuyển từ website này sang website khác để  tìm kiếm sản phẩm mà mình thích và thấy được bài viết sao giống nhau thì sẽ có được lòng tin từ khách hàng , vì bạn cũng giống như một kẻ đi ăn cắp ý tưởng của người khác . Do đó dịch vụ viết bài được ra đời .

Dịch Vụ Viết Bài

Sản phẩm của  từng bài viết muốn được lên top để chiếm được lòng khách hàng thì bạn phải tạo ra được lợi ích và sức thuyết phục riêng của mình . Vì lẽ đó , thì bài viết của mình theo hướng riêng và đặc biệt  là gây được sự chú ý với khách hàng.
Mục đích Seo top là tìm kiếm khách hàng và nội dung bài viết là một phần rất quan trọng trong việc này . Vì thế , chúng ta phải cần có sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến thức sản phẩm để có một bài viết thật tốt và hoàn hảo mà không cần phải đi copy bài của người khác . Khi bài viết của bạn được tối ưu hóa của riêng mình thì việc có thứ hạng cao trên top google là một điều dễ dàng.
Nội dung bài viết chuẩn Seo cần chuẩn bị trước , nội dung đó phải được viết theo một cách dễ hiểu nhất . Kỹ năng viết văn phải hay và rành mạch , ai cũng cần phải rèn luyện khả năng viết bài của mình , bắt đầu từ những đoạn văn ngắn và được chỉnh sửa lại theo nội dung dễ hiểu và đi sâu vào nội dung bài viết và nhất là từ khóa , khi đó khả năng viết bài của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể và bạn sẽ có vai trò quan trọng trong lĩnh vực Seo .
Nội dung bài viết chuẩn Seo phải thu hút được người dùng và công cụ tìm kiếm bằng nội dung hay nhất , nội dung sáng tạo liên quan đến sản phẩm cần giới thiệu . Bởi vì khách hàng luôn luôn tìm kiếm cái mới và  tìm hiểu sâu hơn vào tác dụng của những mặt hàng họ cần . Chính vì điều đó để cần có bài viết hay chuẩn Seo bạn phải có nội dung và biết thật rõ ràng về sản phẩm mà mình cần giới thiệu đến khách hàng.
Tiêu chuẩn để bài viết chuẩn Seo
Để viết được một bài viết chuẩn Seo dựa trên ý tưởng và nội dung của riêng mình khi thiết kế website thì bạn cần biết những điều sau đây :
·         Bài viết có đầy đủ các thẻ cần thiết  h1, h2, h3, các thẻ được in đậm , in nghiêng,blockquote, link.
·         Phải có hình ảnh về sản phẩm để minh họa , Nhúng url hình ảnh cũng là cách Seo hiệu quả . Video sẽ làm cho bài viết thêm phần sáng tạo hơn , đặc biệt điều phải chứa ít nhất một từ khóa.
·         Phần mở bài và kết bài khoảng 150-200 từ cần chứa từ khóa 1-2 lần là tối đa.
·         Bài viết phải có độ dài 500-700 từ là mức khá, 1000-1500 từ là tốt, trên 2000 từ là xuất sắc.

·         Không bị trùng lặp quá 150 ký tự tức là 2-3 câu liền nhau với các bài viết đã có trên Google.
Đây là những các tiêu chí cần thiết để viết bài chuẩn Seo . Những điều này giúp giữ chân người dùng để có thể đọc bài của bạn mà không bỏ sót đoạn nào , khi đó bài viết của bạn đã trở nên cuốn hút và họ có thể click vào một số link liên quan tới sản phẩm họ cần tìm thì khi đó bạn đã thật sự thành công.Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng  mà đưa ra mức giá cụ thể .
Dịch  vụ viết bài của HoanVu Solutions được các cộng tác viên được đào tạo thực hiện với những người đam mê viết lách và viết bài như thế nào là chuẩn Seo, lĩnh vực content phải am hiểu sâu và tầm quan trọng của nó . Khách hàng có thể yên tâm về độ chính xác, tự nhiên về nội dung , đi sâu bám sát vào sản phẩm và hơn hết là các từ khóa sẽ được đặt trong bài theo chuẩn để bài viết có nội dung tốt nhất .
Để có được sự hợp tác vui vẻ , tránh những tình trạng xấu nhất , đôi bên cần có những yêu cầu :
·         Tư vấn về nội dung cần thiết về sản phẩm của khách hàng, tư vấn về từ khóa cho sản phẩm đó nếu khách hàng chưa có từ khóa nhất định. Khách hàng cần phải đưa ra thông tin về sản phẩm hay nội dung, tiêu đề hoặc chuyên mục yêu cầu về bài viết . Với việc chuẩn bị kỹ lưỡng và cụ thể , bài viết sẽ được thực hiện với nội dung chuyên sâu và hay hơn. Quy trình viết bài cũng sẽ nhanh và khách hàng nhận được bài viết sớm nhất có thể.
·         Chúng tôi sẽ trao đổi với công tác viên về yêu cầu khi nhận được nội dung và sản phẩm . Sẽ thông báo rõ thời gian giao bài , chi phí liên quan và thông báo cho khách hàng .
·         Bài viết sẽ được chỉnh sửa hoàn chỉnh về nội dung ,hình ảnh ,  từ khóa sẽ được lên khung , bố cục rõ ràng theo những gì khách hàng yêu cầu, bài viết sẽ được duyệt lại khi đã viết xong trước khi giao cho khách hàng .
Dịch Vụ Viết Bài·         Đáp ứng các yêu cầu chỉnh sửa lại bài viết sau khi khách hàng xem và có yêu cầu chỉnh sửa nếu HoanVu Solutions không đáp ứng đúng các tiêu khi ký hợp đồng . Nếu không hài lòng  về chất lượng hay nội dung bài viết khách hàng có thể dừng hợp tác. Khi đã hoàn thành và bàn giao theo đúng yêu cầu của khách hàng thì bài viết sẽ được thanh toán theo các thỏa thuận ban đầu của hai bên.
Khách hàng cứ yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của dịch vụ viết bài chuẩn Seo về nội dung của bài viết . Thời gian hoàn thành bài viết đúng theo với hợp đồng . Với chi phí thanh toán thấp nhất và sự ưu đãi của HoanVu Solutions mong được hợp tác lâu dài với khách hàng .

Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ



Ô Dù Hưng Thịnh


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Naveed →

3 nhận xét :

Tin Chính

Hiện nay, cá nhân,doanh nghiệp tập trung quảng cáo công ty về sản phẩm/dịch vụ ngày càng nhiều...

About Us