Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Thiết kế Website

Ô Dù Hưng Thịnh     20:19  1 comment


Khi nền công nghệ phát triển , mọi người có thể mua hoặc tìm kiếm nguồn hàng họ cần ở bất cứ đâu , bất kỳ nơi nào bằng các thiết bị công nghệ hiện đại . Đây cũng là lúc cá nhân, doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm và thương hiệu phải thiết kế website. Thực tại số lượng khách hàng tìm kiếm sản phẩm  họ cần thông qua Internet là rất lớn, doanh nghiệp muốn tồn tại lâu dài thì cần phải lựa chọn nơi thiết kế website uy tín nhất .


HoanVu Solutions với dịch vụ thiết kế website uy tín , chất lượng  với đội ngũ  nhân viên thiết kế website chuyên nghiệp ,  sáng tạo và chuyên nghiệp . Chúng tôi luôn phục vụ và tư vấn tận tình qua những trang website mà khách hàng đã yêu cầu,kể cả những sản phẩm cũng điều được chúng tôi làm rất tỉ mỉ từ đơn giản đến kỹ xảo nhằm nâng cao giá trị sản phẩm đến thương hiệu khách hàng,website do HoanVu Solutions thiết kế có sự thu hút người dùng và chúng tôi cũng có niềm tin ở nhiều khách hàng quan tâm và biết đến.

Bài viết liên quan :

Với công ty thiết kế web của chúng tôi thiết kế riêng biệt với các website khác, không trùng lặp ý tưởng và luôn luôn sáng tạo cái mới ở từng website

1. Về giao diện website:

Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng,tư vấn cho khách hàng những mẫu mã đẹp, thiết kế nhanh và hiệu quả cao . Tối ưu hóa cao để tạo sự thân thiện của website và công cụ tìm kiếm của google .

2. Về kỹ thuật:

Với  kỹ thuật lập trình đầy sáng tạo hiện nay của chúng tôi , thường xuyên cập nhật những giao diện mới theo phong cách rất đặc trưng  và riêng biệt nhằm tạo điều kiện tốt nhất đem lại sức thu hút của khách hàng đối với những sản phẩm và dịch vụ trên website của bạn sẽ đem lại lợi nhuận cao hơn đối với các đối thủ trên cùng lĩnh vực .

 3. Về kỹ thuật nén trang :
Dữ liệu website được nén để người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong khi lướt web , tốc độ xử lý của website sẽ nhanh hơn .

4. Về công nghệ đệm dữ liệu :
Khi khách hàng truy cập vào website sẽ thấy tốc độ nhanh , liên kết giữa các trang cũng nhanh hơn , giúp khách hàng cảm thấy thích thú trong khi tìm kiếm sản phẩm giữ chân khách hàng được lâu và chọn những sản phẩm khác .

 5. Về xử lý hình ảnh:
Với kỹ thuật xử lý hình ảnh chuyên nghiệp để website được duyệt ở mức cao , hình ảnh phải luôn sắc nét .

6. Về trình duyệt:
Website được thiết kế phù hợp với các trình duyệt  hiện nay: Microsoft Internet Explorer, Firefox, Opera , Chrome , Cốc Cốc ..v..v..
Website của công ty chúng tôi thiết kế với tất cả mã nguồn nếu như khách hàng có yêu cầu, chúng tôi sẽ không sử dụng mã nguồn mở điều này sẽ góp phần gia tăng độ bảo mật, tính ổn định của website, ngoài ra chúng tôi còn nhận bảo hành website của khách hàng và không giới hạn thời gian bảo hành.
Hãy để HoanVu Solutions của chúng tôi góp phần vào sự thành công cho website  của bạn:


Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ



Ô Dù Hưng Thịnh


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Naveed →

1 nhận xét :

Tin Chính

Hiện nay, cá nhân,doanh nghiệp tập trung quảng cáo công ty về sản phẩm/dịch vụ ngày càng nhiều...

About Us