Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Thiết Kế Web Thương Mại Điện Tử

Ô Dù Hưng Thịnh     23:50  No comments

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa và sự bùng nổ về sức mạnh của công nghệ thông tin hiện nay.Đặc biệt sự phát triển đa dạng của thương mại điện tử trên internet đã giúp cho mọi người dễ dàng tìm kiếm thông tin và giao dịch một vấn đề gì đó trở nên phổ biến hơn. 
Khi nói đến thiết kế web thương mại điện tử không còn đơn giản như các website bán hàng khác mặc khác cần phải tích hợp nhiều chức năng khác nhau như : thanh toán trực tuyến...
thiết kế website thương mại điện tử

Nên khó khăn cho  cá nhân ,doanh nghiệp  vì thế , cần đến website khi đang sở hữu với hàng trăm ngàn sản phẩm ,kết hợp với bán hàng trực tuyến hiệu quả làm tăng doanh số bán hàng giảm được các chi phí phát sinh khác .
Trước tình hình này, công ty thiết kế web HoanVu Solutions  giúp cho cá nhân , doanh nghiệp có được một website như ước muốn và giảm được nhiều chi phí nhưng việc thanh toán lại được đảm bảo an toàn , với hệ thống tính năng thông minh luôn đáp ứng với yêu cầu của khách hàng .

Lợi ích khi đến HoanVu Solutions thiết kế website :
  • Giao diện thân thiện giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình thích .
  • Gây ấn tượng cho người dùng và thân thiện với công cụ tìm kiếm .
  • Tích hợp những tính năng : đặt hàng, thanh toán,... (tùy theo yêu cầu của quý khách và tính chất ngành nghề), chi tiết tài khoản khách ...
  • Bố cục website làm cho người dùng bị lôi cuốn và ở lại website lâu hơn.
  • Tích hợp: Tư vấn trực tuyến, mạng xã hội, form liên hệ,  ..
  • Với kỹ năng thiết kế website chuẩn Seo tăng lượng tìm kiếm của khách hàng .
  • Tư vấn SEO và quảng bá website miễn phí.

HoanVu Solutions với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế web thương mại điện tử  hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và có niềm tin với việc bảo mật cao và dễ quản lý người dùng .
Người người nhà nhà kinh doanh đều muốn được nhiều khách hàng biết đến thì  hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự chuyên nghiệp .

Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ




Ô Dù Hưng Thịnh


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Naveed →

0 nhận xét :

Tin Chính

Hiện nay, cá nhân,doanh nghiệp tập trung quảng cáo công ty về sản phẩm/dịch vụ ngày càng nhiều...

About Us