Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Lập Trình Android

Ô Dù Hưng Thịnh     20:33  No comments


Về tình hình công nghệ hiện nay các ứng dụng di động đang , đây cũng là lúc các nhà phát triển ứng dụng di động thịnh hành . Về lập trình android  trên di động thì các nhà lập trình có kinh nghiệm nhưng vẫn còn mới trong nền công nghệ hiện nay . Bước đầu viết các ứng dụng bằng mã Java, sau đó mở rộng thêm  ngôn ngữ JVM,HTML5/CSS/JavaScript ... Từng bước sẽ nắm vững về tất cả ngôn ngữ .
http://thietkewebhoanvu.blogspot.com/2015/09/lap-trinh-android.html

Sự gia tăng đột ngột khi người sử dụng thiết bị di động khi lập trình android mới phát triển . Vào tháng 9/2012, Tim Cook giám đốc điều hành của Apple đã có tổng kết trong khi phỏng vấn . Điều đáng chú ý là trong thời gian ngắn ngủi nhưng đã bán 67 triệu iPad . Ông cho biết " chúng tôi bán máy tính Mac mất hết 24 năm , 5 năm đối với máy nghe nhạc iPod và hơn 3 năm đối với iPhone mới được con số đó."

Khái quát về Android:

Lập trình IOS
Lập trình android đang có tốc độ tăng trưởng đáng kể trên nền tảng di động , do đó Android trên di động là sự lựa chọn tuyệt vời với bạn . Nhược điểm lớn là sự phân mảnh, thách thức ứng dụng thử nghiệm . Hầu hết thiết bị Android không thể kiểm tra các phiên bản của hệ điều hành.

Xem thêm : lập trình IOS



Quá trình phát triển:
  • Trong khi các số phiên bản của android phiên bản hệ điều hành tuần tự là 1.6, 2.1, 4.2, ... Và  Donut, Eclair, và Jelly Bean  được đặt tên theo từng phiên bản. Khi nói đến Jelly Bean nghĩa đây là phiên bản android 4.2 và được mô tả bằng cấp độ API, bởi số nguyên tăng dần.Cho nên android API ở mức 17 là phiên bản 4.2 hay Jelly Bean.Phương án đặt tên được dùng lẫn lộn không chỉ riêng bạn mới thấy sự lẫn lộn như vậy .
    Lập trình IOS
  • Android được hỗ trợ khác nhau hầu hết các nhà lập trình Java nhưng cần phải suy nghĩ. Nền tảng Java chủ yếu như máy chủ , giao tiếp với người dùng là web. Các độc giả không quan tâm đến phiên bản mà ứng dụng đang chạy trên đó .Trên thiết bị các mã nguồn của ứng dụng được chạy một cách an toàn và khó thể kiểm soát
  • Khi android có phiên bản mới ra đời người dùng lại nâng cấp lên để thay đổi ứng dụng cũ của họ . Trong khi phiên bản 4.2, một nửa thiết bị Android vẫn còn hỗ trợ android 2.3.x với mục đích để phiên bản 3.1 không thể chạy trên phiên bản 4.2 và phiên bản 2.3 cũng không thể chạy được. Đó là lý do, nếu bạn muốn có một phân phối rộng hơn, sự lựa chọn của bạn tốt hơn là hãy nhắm mục tiêu đến một phiên bản cũ của hệ điều hành.

Trên đây là những giới thiệu về phiên bản cũng như tổng kết của hệ điều hành ,để được tư vấn về dịch vụ lập trình android  của chúng tôi

Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ

Ô Dù Hưng Thịnh


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Naveed →

0 nhận xét :

Tin Chính

Hiện nay, cá nhân,doanh nghiệp tập trung quảng cáo công ty về sản phẩm/dịch vụ ngày càng nhiều...

About Us