Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Thiết Kế Website Tân Bình

Ô Dù Hưng Thịnh     08:28  No comments




Thiết kế website Tân Bình (Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ ) nằm tại địa chỉ 265 Hoàng Hoa Thám ,Phường 13 , Quận Tân Bình: là một trong những công ty thiết kế website nổi tiếng tại Việt Nam , kể từ khi thành lập đến nay , chúng tôi đã tạo ra hàng trăm website lớn nhỏ khác nhau tùy theo lĩnh vực và yêu cầu của khách hàng và đặc biệt là thiết kế website giáo dục , chúng tôi góp một phần công sức vào lĩnh vực giáo dục của nước nhà thông qua website .
Với thế mạnh về thiết kế website chúng tôi luôn đáp ứng với tất cả nhu cầu của khách hàng , chúng tôi luôn phục vụ tận tình kể cả về mặt hình thức lẫn kỹ thuật .

Lợi ích khi khách hàng tìm đến với công ty :
  • Phục vụ tận tình , tư vấn chu đáo và cụ thể với mục tiêu hàng đầu " khách hàng là thượng đế " .
  • Chỉ ra điểm mạnh điểm yếu của từng yêu cầu trong dự án mà khách hàng yêu cầu .
  • Tìm ra hướng giải quyết nhanh nhất có thể giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất .
  • Đóng góp những sản phẩm , dịch vụ đang hot nhất hiện nay đang trên đà phát triển .
  • Chế độ bảo trì sửa chữa của chúng tôi luôn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng vì sự nhiệt tình trong công việc của chúng tôi.
  • Chế độ hậu mãi đây là điều khách hàng hay tìm lại công ty chúng tôi để tiếp tục hợp tác với công ty chúng tôi .

Hiện nay , tại quận Tân Bình cũng có rất nhiều công ty thiết kế website mọc ra , nhưng với kinh nghiệm còn non nớt về kỹ thuật đã làm cho không ít khách hàng phải than phiền , cũng như ảnh hưởng đến lòng tin về các công ty thiết kế web còn lại tại khu vực quận Tân Bình này . Đó là điều đáng lo ngại không chỉ của riêng khách hàng mà với tất cả các công ty còn lại .
Thiết kế website hiện nay , công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm , năng nổ trong công việc và tư duy sáng tạo cao , với tất cả yêu cầu của khách hàng từ thiết kế bằng mã nguồn mở đến lập trình bằng code PHP chuyên nghiệp , đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy an tâm với chúng tôi .
Về hình thức : Trong quá trình chúng tôi nhận dự án của khách hàng yêu cầu khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông trước khi chúng tôi tiến hành dự án ( tên miền , tư liệu , hình ảnh ...) .
Về giao diện : Chúng tôi sẽ tư vấn giao diện thích hợp cho mục đích của khách hàng hoặc khách hàng có thể tự yêu cầu một giao diện mà khách hàng thích để chúng tôi thiết kế .
Về hợp đồng : Sau khi đã hoàn thành các mục trên chúng tôi sẽ đưa ra một hợp đồng để 2 bên kí kết ,trong đó có thời gian nhận dự án , thời gian kết thúc dự án và bàn giao , chế độ chăm sóc website sau khi thiết kế ...
Công ty chúng tôi sẽ góp phần tạo nên sự hấp dẫn và mới mẻ nhất cho bạn thông qua website trong lĩnh vực mà khách hàng , hãy đến với chúng tôi để có thể tìm hiểu thêm một số thông tin về thiết kế website .


Công Ty TNHH Giải Pháp CNTT Hoàn Vũ
  •        Địa Chỉ : 265 Hoang Hoa Tham , Ward 13, Tan Binh District, Ho Chi Minh
  •        Website : http://hoanvusolutions.com.vn
  •        Email : leenguyen@hoanvusolution.com
  •        Tell : (08) 62 961 338

Ô Dù Hưng Thịnh


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
View all posts by Naveed →

0 nhận xét :

Tin Chính

Hiện nay, cá nhân,doanh nghiệp tập trung quảng cáo công ty về sản phẩm/dịch vụ ngày càng nhiều...

About Us